Kết quả tìm kiếm cho "ba miền"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 11092
Đồng hành cùng nhân dân Việt Nam, báo chí đã trở thành động lực mạnh mẽ trong sự nghiệp giành độc lập dân tộc, xây dựng chủ nghĩa xã hội và hướng tới phồn vinh.
Từng bước vững chắc trong hành trình chuyển đổi số, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất MiT đã trở thành cái tên quen thuộc với hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin.
Cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng) tựa viên ngọc bích êm đềm giữa dòng sông Hậu. Những nẻo đường phù sa rợp bóng cây che mát, quanh năm bà con luôn sống hòa mình vào hơi thở thiên nhiên trong trẻo.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên đã ban hành kế hoạch tổ chức triển lãm ảnh đẹp du lịch “Sắc màu Tây Bắc”; Trưng bày, giới thiệu điểm đến du lịch đặc sắc và Liên hoan ẩm thực Tây Bắc. Đây là một trong chuỗi những hoạt động hấp dẫn tại Festival Tinh hoa Tây Bắc - Điện Biên năm 2025.
Với mục tiêu mở rộng thị trường cho nông sản địa phương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong, ngoài tỉnh.
Trong gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Fushimavina đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành thiết bị lạnh và inox công nghiệp tại Việt Nam. Với nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO 9001:2015, hệ thống kho vận phủ khắp ba miền cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, thương hiệu này đã khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy của hàng nghìn bếp ăn công nghiệp, nhà hàng và khách sạn trên toàn quốc.
Mải miết với những chuyến đi, tôi bất chợt nhìn thấy những mâm nhãn đầu mùa bày bán ven đường. Lúc ấy, trong lòng chợt có chút bâng khuâng, khi nhớ lại hình ảnh về những mùa nhãn xưa ở xứ vườn Mỹ Đức - Khánh Hòa, khi tôi còn hớt tóc húi cua.
Sáng 17/4, Quốc hội thảo luận hội trường các nội dung: Đánh giá bổ sung kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước năm 2024; tình hình thực hiện những tháng đầu năm 2025; việc chuyển tiếp áp dụng một số cơ chế, chính sách đặc thù đã được Quốc hội cho phép thực hiện tại một số địa phương sau khi thực hiện sắp xếp bộ máy, mở rộng địa giới hành chính theo chủ trương của Đảng, Nhà nước.
Khi sáng tạo nội dung số ngày càng chiếm lĩnh trong mọi lĩnh vực từ giải trí, giáo dục và làm việc, nhu cầu chuyển văn bản thành giọng nói một cách tự nhiên, nhanh chóng và chính xác đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Viettel Text to Speech - dịch vụ Chuyển đổi Văn bản thành giọng nói của Viettel AI sẽ giúp bạn tăng gấp 10 lần hiệu suất sản xuất nội dung.
Thông qua các trang mạng xã hội (MXH) Facebook, Zalo, TikTok... đã giúp những video, hình ảnh về các di tích văn hóa, lịch sử, món ăn hấp dẫn, điểm đến du lịch (DL), nơi check-in ấn tượng ở An Giang được dễ dàng và nhanh chóng lan tỏa đến du khách trong và ngoài nước.
Thời gian qua, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã có sức lan tỏa sâu rộng ở phạm vi cả nước cũng như tỉnh Quảng Nam. Nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã chủ động tham gia chương trình với mục tiêu phát huy tiềm năng và lợi thế sản phẩm OCOP.
Ngày 12/6/2025, đi vào lịch sử như một cột mốc quan trọng, khi Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV thông qua Nghị quyết sáp nhập tỉnh, thành phố, đưa cả nước từ 63 tỉnh, thành phố về con số 34 đơn vị hành chính. Trong số đó, sự hợp nhất của 2 tỉnh An Giang và Kiên Giang để hình thành tỉnh An Giang mới. Từ đây, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho ngành du lịch (DL) Việt Nam nói chung, khu vực ĐBSCL nói riêng.